Starbucks vừa cho ra mắt chiến dịch quảng cáo tích hợp mới mang tên “Drink In, Breathe Out” (Tạm dịch: Uống vào, Thở ra) nhằm mang đến những phút giây thư giãn giữa không khí hối hả của mùa lễ hội cuối năm. Chiến dịch được thực hiện bởi TBWA London và sẽ được triển khai trên nhiều nền tảng bao gồm TV, kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời, truyền thông và trải nghiệm thực tế tại các khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi).
Thông qua chiến dịch “Drink In, Breathe Out”, Starbucks muốn khẳng định sứ mệnh nuôi dưỡng kết nối con người và di sản là một quán cà phê cộng đồng. Thương hiệu nhận thức được những cảm xúc đa dạng mà mùa lễ hội mang lại và muốn tôn vinh vẻ đẹp của việc đón nhận tất cả những cảm xúc đó. Starbucks mong muốn trở thành một nơi trú ẩn, nơi mọi người có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng người thân yêu.
Đoạn quảng cáo truyền hình của chiến dịch là sự kết hợp độc đáo giữa bối cảnh 3D, kỹ thuật stop motion và nhân vật hoạt hình 2D. Nội dung quảng cáo xoay quanh một người đàn ông hiện đại bận rộn khi anh ta trải qua những khoảnh khắc hối hả của mùa lễ hội. Anh ta liên tục di chuyển qua các cảnh tiệc tùng, tụ họp, mua sắm và căng thẳng dường như bất tận. Chỉ khi anh ta nhấp một ngụm đồ uống yêu thích từ Starbucks, mọi thứ xung quanh chậm lại, cho phép anh ta kết nối lại với tinh thần của mùa lễ hội và những người thân yêu.
Ông Michelle Chin, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và Sản phẩm tại Starbucks chia sẻ: “Giữa sự hối hả của mùa lễ hội, Starbucks có thể mang đến một khoảnh khắc bình yên khi mọi người cần nhất. ‘Drink In, Breathe Out’ là về việc nâng tầm cuộc sống hàng ngày bằng cách khuyến khích nhiều khoảnh khắc bình yên hơn giữa sự hỗn loạn. Chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng chúng tôi là một quán cà phê cộng đồng, nơi mọi người có thể tạm dừng, kết nối lại và chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa, dù là với người thân yêu hay với chính bản thân họ”.
Chiến dịch được ra mắt từ ngày 07/11 cùng với thực đơn Holiday của Starbucks, bao gồm sự trở lại của biểu tượng Red Cup cùng nhiều loại đồ uống như Toffee Nut Latte, Gingerbread Cream Iced Chai Tea Latte và Caramel Waffle Cream Iced Latte.
Bà Lauren Coates, Giám đốc Sáng tạo tại TBWA\London, nhấn mạnh: “Sự khéo léo đằng sau chiến dịch này thật phi thường – từ những chiếc cốc đỏ mini và bối cảnh băng chuyền đến hoạt hình chi tiết của từng nhân vật và hình ảnh Starbucks chân thực. Sự kết hợp giữa 3D, stop-motion và hoạt hình 2D mang lại một chất lượng kỳ diệu, chân thực, thể hiện thông điệp và lời kêu gọi hành động ‘Drink In, Breathe Out’ trong mùa lễ hội này”.
Theo Advertising Vietnam.